Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của RYOCHAN MALL khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM:
1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách, không đúng với mô tả trên website
- RYOCHAN MALL áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). 
- Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận hỗ trợ của RYOCHAN MALL để được hỗ trợ.
- Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, RYOCHAN MALL từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên

- Riêng đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop thì chỉ áp dụng chính sách được đổi hàng với giá trị bằng hoặc lớn hơn chứ không áp dụng chính sách trả hàng.

2. Do nhu cầu khách hàng
- RYOCHAN MALL KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm thay đổi.

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
- Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với RYOCHAN MALL. 
- RYOCHAN MALL áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. 
- Trong trường hợp quý khách sau khi nhận hàng và phát hiện có lỗi như được đề cập ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48h để được hỗ trợ. 

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
- Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau
- Sản phẩm mua hàng tại RYOCHAN MALL
- Sản phẩm có chính sách bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Chúng tôi TỪ CHỐI bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
- Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

II. YÊU CẦU SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ :
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công
- Quý khách phải đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển, nếu có hỏng hóc trong quá trình vận chuyển khi đổi trả, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm này.

III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM : 
Bước 1: Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của RYOCHAN MALL.
Bước 2: Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
   1.Số điện thoại đặt hàng
   2.Tến sản phẩm đã đặt
   3.Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
   4.Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành
Bước 3: Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận yêu cầu đổi trả.
Bước 4: Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói, chúng tôi sẽ tạo đơn để bên vận chuyển đến lấy hàng theo địa chỉ quý khách cung cấp.

Hotline đổi trả hàng trực tiếp
FaceBook : https://www.facebook.com/HangnhatRyochan
Zalo : 0362873825
Email : info.ryochan@gmail.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
zalo