RYOCHAN MALL luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm  và sử dụng hàng nội địa Nhật chuẩn chất lượng cho quý khách kèm theo là những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. 
Theo đó, RYOCHAN MALL  áp dụng Chính sách bảo hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng RYOCHAN MALL và mua online.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Còn trong thời hạn bảo hành
– Còn giữ hóa đơn mua hàng tại RYOCHAN MALL
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
– Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. 
Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo

  • FaceBook : https://www.facebook.com/HangnhatRyochan
  • Zalo : 0362873825
  • Email : info.ryochan@gmail.com

Trong trường hợp quý khách ở quá xa bất tiện không thể đến cửa hàng trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về RYOCHAN MALL, chúng tôi sẽ hỗ trợ  bảo hành giúp quý khách...

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
zalo